Hội Người cao tuổi xã Hải Tây tổ chức Lễ mừng thọ - Xuân Quý mão - 2023
Lượt xem: 240

Sáng ngày 27/01/2023 tức mùng 06 tết Xuân Quý Mão, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Hải Tây tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ các cụ cao tuổi ở các độ tuổi theo quy định nhân dịp Xuân Quý mão - 2023

Các đại biểu cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội NCT Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, các thế hệ NCT trên địa bàn xã Hải Tây không ngừng nỗ lực, gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào hoạt động tại địa phương, nhất là đưa xã Hải Tây về đích nông thôn mới kiểu mẫu vào cuối năm 2022.

Tại lễ mừng thọ, Hội NCT xã Hải Tây chúc thọ và tặng quà cho 113 cụ. theo độ tuổi quy định của Hội. Việc mừng thọ, chúc thọ thể hiện sự tôn trọng, truyền thống “kính lão đắc thọ” của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho NCT cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Những năm qua, công tác chăm sóc tinh thần, vật chất và sức khỏe NCT luôn được cấp ủy, chính quyền xã Hải Tây quan tâm và thực hiện có hiệu quả.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

Trường Giang - VHTT - Thực hiện.







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang