Hội nghị Công chức, viên chức, người lao động, năm học 2023 – 2024 của trường tiểu học Hải Tây
Lượt xem: 245

Thực hiện Kế hoạch của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hải Hậu. Ngày 15/9/2023, trường tiểu học Hải Tây tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức, người lao động, năm học 2023 – 2024. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hải Tây cùng cấp ủy chi bộ, BGH, Ban Thanh tra nhân dân toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong nhà trường.

anh tin bai

Hội nghị Công chức – Viên chức – Người lao động Trường Tiểu học Hải Tây  là hội nghị phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2023 – 2024; thông qua Hội nghị phát động trong Cán bộ, viên chức tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thế Lập – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 – 2023 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.

Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế, nội quy của nhà trường. Các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp về các nội dung tư tưởng chính trị, giáo dục đạo đức trong nhà trường, việc nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao khả năng sử dụng, ứng dụng CNTT trong dạy học, công tác nâng cao chất lượng Giáo dục ngoài giờ lên lớp cũng như nâng cao kết quả các hội thi, giao lưu của học sinh. Các tham luận đều mang đến hiệu ứng tích cực trong hội nghị, mang lại niềm tin, sự phấn khởi trong mỗi CĐV tham dự hội nghị. Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Thế Lập – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua; đồng thời tiếp thu, giải đáp ý kiến và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện năm học 2023– 2024.

Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Tây, Phòng GD&ĐT huyện Hải Hậu và sự nhất trí cao, sự đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, dám nghĩ, dám làm của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường sẽ hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ nội dung và chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị đã đề ra.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Đức Kiều - Chủ tịch UBND, phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt trong năm học 2022-2023 và đồng chí cũng chỉ ra một số nội dung cần điểu chỉnh, thảo luận để đạt được mục tiêu nhà trường đề ra trong năm học 2023-2024, đề nghị mỗi thành viên trong trường Tiểu học Hải Tây không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; tăng cường đổi mới phương thức quản lí giáo dục và phương pháp dạy học nhằm nâng cao “chất lượng và hiệu quả” giáo dục toàn diện; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được. 

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2023 – 2024 của trường tiểu học Hải Tây đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh./.

Một số hình ảnh Hội nghi.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trường Giang – VHTT – Thực hiện.







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang