Gặp mặt, chia tay đồng chí nghỉ hưu theo chế độ BHXH.
Lượt xem: 233

Chiều ngày 13/10/2023, Đảng uỷ - UBND và Công Đoàn cơ sở xã Hải Tây tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí: Hoàng Văn Hữu - Nguyên chủ tịch Hội CCB xã. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Huyện uỷ viên- BT Đảng uỷ - Ct HĐND xã, cùng toàn thể cán bộ, công xã Hải Tây.

anh tin bai

       Trong không khí đầm ấm, thân tình, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã có phát biểu chia vui, chúc mừng, động viên đồng chí nghỉ hưu theo chế độ. Điểm lại quá trình công tác, cống hiến, đồng chí nhấn mạnh: Trải qua quá trình công tác trên nhiều cương vị khác nhau, các đồng chí đã mang hết tâm huyết và sức lực của mình cùng với tập thể Hội CCB làm tốt công tác tham mưu, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội, phối hợp với các Ban ngành Đoàn thể, UBND hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ ở địa phương. Dù ở cương vị công tác nào các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giản dị, gần gũi, chân thành trong lối sống, được lãnh đạo tín nhiệm, đồng nghiệp tin yêu.

 

       Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo xã Hải Tây Đ/c Nguyễn Thanh Hà đã đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến của đồng Hoàng Văn Hữu. Kính chúc các đồng chí nghỉ hưu cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho địa phương và sự phát triển chung của xã nhà; tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho Hội CCB xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai
anh tin bai

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, chia tay, Đ/c Hoàng Văn Hữu cũng bày tỏ niềm xúc động về quãng thời gian công tác tại cơ quan và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức đã quan tâm, giúp đỡ các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, hứa với lãnh đạo Đảng uỷ tiếp tục chia sẻ, đồng hành, xây dựng Hội CCB, và là Đảng viên gương mẫu tích cực trong các phong trào của địa phương phát động.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trường Giang - Thực hiện







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang