Trường Mầm non Hải Tây tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2022 -2023
Lượt xem: 3814

Sáng 05/10/2022 trường Mầm non Hải Tây tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2022 -2023. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo cấp ủy chi bộ, BGH, Ban Thanh tra nhân dân toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong nhà trường, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hải Tây.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của nhà trường đã tham gia hội nghị trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đ/c Trần Thị Vân - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả đạt được năm học 2021-2022, và trình bày kế hoạch phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023; Báo cáo đánh giá công tác thi đua; Báo cáo công khai công tác tài chính năm 2021-2022 và kế hoạch tài chính năm 2022-2023; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan, đơn vị; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm học 2022-2023.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Vân - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo

anh tin bai

 

anh tin bai

Năm học 2021-2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo trường mầm non Hải Tây trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, trường mầm non Hải Tây đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021-2022.

Các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2020-2021 được đề ra tại Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020-2021 đều cơ bản hoàn thành. Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có đủ phẩm chất năng lực trong thực hiện nhiệm vụ; giải quyết tốt các chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, nhân viên; thực hiện quy trình bổ nhiệm, tiếp nhận viên chức theo quy định. Công tác tài chính nhà trường được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo công khai, dân chủ, tăng cường tiết kiệm chí phí để tăng thêm thu nhập cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hoạt động của các đoàn thể chính trị - xã hội trong nhà trường được duy trì thực hiện nghiêm túc; Cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên yên tâm, tin tưởng, phấn khởi, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch của nhà trường. Năm học 2020 - 2021 nhà trường được xếp top 10 trường đứng đầu trên địa bàn huyện về chất lượng giáo dục.

anh tin bai

Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, giáo viên, nhân viên về công tác quản lý, các mặt hoạt động của nhà trường trong năm 2021-2022.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2022-2023. Mục tiêu chung của trường năm học 2022- 2023 là nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục mầm non, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra của năm học. Tiếp tục thực hiện tốt các quy định của ngành về giáo dục mầm non, đảm bảo an toàn thực phẩm trong nuôi dưỡng, phát huy dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, giáo viên, công nhân viên, quan tâm đến các cán bộ có hoàn cảnh đặc biệt; Xây dựng trường Mầm non Hải Tây thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh có quan hệ lao động hài hòa, lành mạnh. Hội nghị đã biểu quyết Dự thảo nghị quyết hội nghị Cán bộ viên chức với sự tán thành 100%.

Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Tây, Phòng GD&ĐT huyện Hải Hậu và sự nhất trí cao, sự đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, dám nghĩ, dám làm của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường sẽ hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ nội dung và chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị đã đề ra.

Đ/c Nguyễn Thanh Hà – Huyện uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND, phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt trong năm học 2021-2022 và đồng chí cũng chỉ ra một số nội dung cần điểu chỉnh, thảo luận để đạt được mục tiêu nhà trường đề ra trong năm học 2022-2023, đề nghị mỗi thành viên trong trường mầm non Hải Tây không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; tăng cường đổi mới phương thức quản lí giáo dục và phương pháp dạy học nhằm nâng cao “chất lượng và hiệu quả” giáo dục toàn diện; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và học hỏi Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Tập thể giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý trường mầm non xã Hải Tây cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 đã đề ra.

Trường Giang – VHTT – Thực hiện.







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang