Tổng kết năm học 2022 – 2023 của các nhà trường trên địa bàn xã Hải Tây.
Lượt xem: 150

Những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 đã kết thúc. Về dự với các nhà trường co các đ/c TT Đảng uỷ,  TT HĐND, Lãnh đạo UBND, trưởng các Ban ngành đoàn thể trong toàn xã, cùng các thầy cô giáo của 3 nhà trường, đại diện cho cha mẹ học sinh, và gần 1500 em học sinh trên toàn xã. Được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện. Vượt qua những khó khăn, thử thách, Thầy và Trò của 3 nhà trường; THCS , Tiểu học, Mầm non xã Hải Tây với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

 Trong các buổi lễ tổng kết năm học của 3 nhà trường đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô, bậc phụ huynh và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mặt những cũng có thể là những nụ cười,... dù kỉ niệm ấy có là gì thì chắc chắn đó sẽ là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy, cô Hiệu trưởng các nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Các nhà trường đã chỉ đạo và quản lý hoạt động chuyên môn, xây dựng kế hoạch giáo dục đúng hướng dẫn của ngành dọc cấp trên. Chỉ đạo giáo viên tổ chức dạy học phân hoá theo năng lực của học sinh dựa theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của Chương trình giáo dục phổ thông theo từng cấp ; công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, công tác quản lý tài chính, dạy thêm học thêm, công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ... được chú trọng. Tuy nhiên các nhà trường cũng còn gặp nhiều khó khăn như; trang thiết bị dạy và học còn thiếu, cơ sở vật chất chưa được đầu tư, một học sinh chưa ngoan chú trọng trong học tập…. Nhưng dưới sự chỉ đạo của chi bộ Đảng, ban lãnh đạo nhà trường, bằng cả sự quyết tâm nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của tất cả tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã phát huy nội lực, đoàn kết nhất trí chung sức cùng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của năm học.

Cũng tại các buổi lễ, nhiều thành tích của thầy và trò của 3 nhà trường đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt một năm vừa qua. Trên cơ sở những kết quả mà các nhà trường đã đạt được trong đó đặc biệt trường tiểu học đã được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức 2 và kiểm định chất lượng mức 3 của UBND tỉnh trong năm 2023.

 Trong niềm vui ấy, UBND xã cũng khen thưởng cá cá nhân tập thể cho các thầy cô đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường. Và các học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện, đạt các danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến…

        Năm học 2022 - 2023 đã khép lại, với những kết quả trên các nhà trường trên địa bàn xã Hải Tây đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. 

Một số hình ảnh của các nhà trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Trường Giang - VHTT - Thực hiện







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang