KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1983 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG
Lượt xem: 470

Trong không khí vui mừng phấn khởi của những ngày đầu tháng 3 lịch sử, Chị em phụ nữ Việt nam trên cả nước nói chung và chị em phụ nữ xã Hải Tây nói riêng đang hân hoan chào đón kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Chiều ngày 05/3/2023, Hội LHPN xã long trọng tổ chức kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày hội biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, cho sức mạnh và niềm tự hào của giới nữ và kỷ niệm 1983 năm ngày khởi nghĩa hai Bà Trưng, đây còn là niềm tự hào của dòng dõi Bà Trưng, bà Triệu, hai nữ tướng anh hùng của dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất việt.

Về dự và cổ vũ chúc mừng có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Huyện uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ - Ct HĐND xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, trưởng các ban ngành, bí thư chi bộ, BCH Hội và toàn thể hội viên trong toàn xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Đảm chủ tịch Hội Phụ nữ xã đọc diễn văn kỷ niệm.

 

Kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng năm nay diễn ra vào thời điểm Đảng bộ và nhân dân xã Hải Tây đang ra sức thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Phụ nữ xã Hải Tây thực hiện phong trào thi đua “ Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh Học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách hồ Chí Minh. Phụ nữ Hải Tây trong những năm qua đã không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang, bản chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt Hội phụ nữ xã Hải Tây đã triển khai thực hiện tốt Phong trào thi đua, các nhiệm vụ công tác Hội, Các chị em phụ nữ xã nhà đã tỏ rõ năng lực, phẩm chất của mình, nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, phát huy tiềm năng, sức sáng tạo trong học tập, lao động sản xuất và công tác đạt được những thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng góp phần vào sự phát triển chung của xã nhà.

Xã Hải Tây là xã được công nhận NTM từ năm 2014, thì giai đoạn 2020-2025 Đảng bộ và nhân dân toàn xã chú trọng xây dựng xã NTM kiểu mẫu, trong đó các cấp hội phụ nữ toàn xã tiếp tục đảm nhận tiêu chí giữ gìn vệ sinh môi trường; trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa, vận động gia đình hội viên phụ nữ phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình, nhân rộng mô hình “ Xây dựng gia đình 5 có 3 sạch. Đó là: Có Ngôi nhà an toàn, Có sinh kế bền vững, Có sức khỏe, Có kiến thức, Có nếp sống văn hóa; Sạch nhà, sạch ngõ, sạch bếp và tuyên truyền vận động hội viên cùng gia đình tham gia mua BHYT tự nguyện.

Có được những kết quả đáng tự hào của phụ nữ xã nhà trong những năm qua, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng, ý chí phấn đấu vươn lên của các tầng lớp phụ nữ xã nhà còn có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BTV Hội LHPN huyện Hải Hậu Ban thường vụ Đảng ủy xã Hải Tây, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND xã, các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể trong toàn xã.

Với niềm phấn khởi tự hào của ngày hội, kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng. Ban thường vụ Hội LHPN xã tin tưởng rằng mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ xã nhà và các chị trong buổi kỷ niệm luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Hải Tây nói riêng quyết tâm cùng đảng bộ và nhân dân trong toàn xã  xây dựng quê hương Hải Tây là xã NTM kiểu mẫu.

Hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Trường Giang - Thực hiện.







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang