Chương trình "Đêm hội Trăng rằm" vui tết Trung Thu năm 2022 trên địa bàn xã Hải Tây.
Lượt xem: 269

Tết Trung thu luôn là ngày lễ đặc biệt đối với các em thiếu nhi, vì thế trong những ngày này, đâu đâu cũng thấy không khí vui tươi, rộn ràng. Dẫu mỗi nơi tổ chức một chương trình đón Tết Trung thu với những hoạt động khác nhau, song đều chung ý nghĩa cao đẹp là chăm lo cho trẻ em, giữ gìn nét văn hóa cổ truyền của dân tộc…

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của hàng triệu thiếu niên nhi đồng trong cả nước đang háo hức đón chào ngày Tết trung thu, chiều ngày 9/9/2022 (tức ngày 14/8 năm Nhâm Dần) UB Thiếu niên Nhi đồng xã Hải Tây đã tổ chức ngày Tết trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã với nhiều chương trình vui chơi thú vị và đầy hấp dẫn.

Sau 2 năm dịch bệnh Covid 19, Mùa "trăng tròn" năm nay sẽ đặc biệt hơn đối với nhiều em nhỏ có các hoạt động cắm trại thu, đốt lửa đêm trăng, rước đèn ông sao, hoạt động vui chơi... Đoàn TNCS HCM xã đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm"  tại nhà Văn hoá xã cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia nhiều trò chơi bổ ích.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đến với chương trình, các em thiếu nhi được hòa mình trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm của tuổi thơ trong vòng tay yêu thương của gia đình, sự quan tâm, sẻ chia của xã hội. Các em đã  cùng nhau tham gia dâng hoa, dâng hương và rước đèn ông sao tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, ý nghĩa, được nghe Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung Thu, được tham gia những trò chơi vui nhộn, bổ ích và vui liên hoan phá cỗ trông trăng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 Trong đêm hội trăng rằm không thể thiếu mâm cỗ trung thu được trang trí, bày biện khéo léo, đẹp mắt và màn phá cỗ trông trăng tại các trại thu được bố trí tại các nhà văn hoá của xóm. Đồng thời chính quyền các cấp và các đoàn thể xã hội cũng có các hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ mồ côi, chương trình phát quà khuyến học cho các em học sinh tiên tiến, học sinh giỏi, học sinh xuất sắc cũng được trao tại cơ sở  xóm. Với những hoạt động thiết thực đó, năm nay sẽ vẫn là một mùa trăng ấm áp, vui tươi đối với các em nhỏ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Những hoạt động rộn ràng được tổ chức dịp Tết Trung thu tại Hải Tây không chỉ tạo điều kiện cho thiếu nhi vui chơi lành mạnh, mà còn là dịp để xã hội cùng chăm lo cho những em có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, tiếp thêm niềm tin, khuyến khích các em cố gắng trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trường Giang- VHTT -  Thực hiện.







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang