Diễn đàn thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới
Lượt xem: 501

    Chiều ngày 02/02/2023, Đoàn thanh niên kết hợp với HĐNV QS xã Hải Tây tổ chức  Diễn đàn thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới và gặp mặt các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023. Dự buổi gặp mặt có Đ/c Nguyễn Quang Hưng – TVHU – Chủ tịch UBMTTQ huyện Hải Hậu, các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, đoàn viên và 11 thanh niên cùng người thân các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo huyện và xã Hải Tây tặng quà cho các tân binh năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại xã Hải Tây với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Theo chỉ tiêu giao, năm 2023, xã Hải Tây sẽ bàn giao 11 thanh niên lên đường nhập ngũ vào quân đội. Do đó, công tác tuyển quân ở xã Hải Tây luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Hội đồng NVQS xã đã điều khám tuyển tại trạm khám tuyển xã Hải Đông là 37 thanh niên và đã có 11 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, chính trị để lên đường  nhập ngũ vào quân đội và công an năm 2023.

Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND đã phát biểu chúc mừng, động viên các thanh niên phát huy truyền thống anh hùng của quê hương và của lực lượng Quân đội nhân dân và công bố quyết định chỉ tiêu giao quân và lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023, đồng thời tặng quà và động viên 11 thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cần chấp hành nghiêm túc kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, phát huy truyền thống cách mạng của con em xã Hải Tây.

Trường Giang







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tây
    Địa chỉ : UBND xã Hải Tây - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
    Điện thoại:    * Email: xahaitay.hhu@namdinh.gov.vn
     
    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Kiều – Chủ tịch UBND xã

      
    Chung nhan Tin Nhiem Mang